Sáng ngày 22/10/2024, Tổng Công ty Văn hoá Sài Gòn – Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên đã tổ chức Hội nghị sơ kết 09 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2024.
Báo cáo tại Hội nghị cho biết, kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn 9 tháng đầu năm Doanh thu đạt 4.588 tỷ đồng, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 71% so với kế hoạch năm; Lợi nhuận trước thuế tăng 6% so với cùng kỳ và đạt 78% kế hoạch năm. 04 lĩnh vực chính của Tổng Công ty ghi nhận đều có doanh thu tương đương hoặc tăng so với cùng kỳ nhờ áp dụng nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường nguồn hàng, cải tiến dịch vụ, mở rộng thị trường, kết nối đối tác và khách hàng.
Trao đổi tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hồng Hà – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty nhận định 03 tháng cuối năm là thời gian áp lực rất lớn nhằm đạt kết hoạch đã đề ra. Để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao, các doanh nghiệp trong Tổng Công ty cần nỗ lực, chủ động, tích cực, tập trung vào sản phẩm chính, đầu tư vào chất lượng hàng hoá trong quá trình sản xuất và thu hẹp những sản phẩm không hiệu quả, vượt qua khó khăn, duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh nhằm chăm lo tốt nhất cho đời sống người lao động.
Bên cạnh đó, mọi hoạt động tại Tổng Công ty cũng cần đầu tư, nâng cao hiệu quả, hướng đến công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty nhiệm kỳ 2025-2029 và Kỷ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam – Thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).
Tin và ảnh: Anh Tuấn
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Hà – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên
phát biểu tại Hội nghị
Ảnh: Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị sơ kết