CÔNG TY CỔ PHẦN IN SỐ 7 THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ IN ẤN VÀ BAO BÌ VIỆT NAM (VIETNAM PRINTPACK) 2024

17.09.2024

Vietnam PrintPack – Triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp In ấn và Bao bì Việt Nam đã trở thành một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Trong hơn hai thập kỷ qua, Vietnam PrintPack giữ vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phù hợp cho sự phát triển và đổi mới công nghệ tiên tiến, đồng thời cũng đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của ngành bao bì và in ấn tại Việt Nam…
Năm 2024, Triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp In ấn và Bao bì Việt Nam lần thứ 22 sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/9/2024 đến ngày 21/9/2024 sẽ đạt quy mô 800 gian hàng của trên 500 đơn vị triển lãm, tổng diện tích trưng bày đạt 15.000m2. Triển lãm sẽ diễn ra đồng thời dưới cả hai hình thức Trực tiếp và Trực tuyến.
Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Châu Á và dự kiến sẽ có triển vọng tăng trưởng tốt trong những năm tiếp theo. Ngành in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm trong nước cũng đang trên đà phát triển nhanh chóng, mở ra hàng loạt cơ hội thuận lợi để doanh nghiệp bắt đầu một lộ trình kinh doanh đầy tiềm năng và lợi nhuận.
Công ty Cổ phần in số 7 (công ty liên kết thuộc hệ thống Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn) luôn hướng đến mục tiêu trở thành Công ty cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ in uy tín nhất tại Việt Nam và phấn đấu đạt các tiêu chuẩn Quốc tế về quản trị Hệ thống chất lượng, Quy trình sản xuất và Nguồn nhân lực nhằm có đủ năng lực phục vụ mọi thị trường in trên thế giới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội và cộng đồng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần in số 7 sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm bao bì giấy, metalised, PET, PP… và các sản phẩm bao bì bền vững (giấy FSC, mực không dầu khoáng…) tại Booth số A880 (Hall A) và B150 (Hall B).

Tin: Nguyên Thảo