HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG NĂM 2024

16.09.2024

Hành trình về nguồn và Hội trại truyền thống năm 2024 của Đoàn thanh niên Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn vừa được tổ chức tại tỉnh Bến Tre với sự tham gia của gần 40 Đoàn viên của 05 chi đoàn trực thuộc.
Đoàn đã đến thăm và dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Rạch Gầm – Xoài Mút và Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về lịch sử, truyền thống của dân tộc; tinh thần đấu tranh bất khuất, khí phách kiên cường của các chiến sĩ yêu nước, đồng thời thể hiện sự thành kính và lòng tri ân sâu sắc với các anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Với chủ đề “Tiên phong – Đoàn kết – Bản lĩnh – Sáng tạo”, Đoàn viên thanh niên tham gia Hội trại được trải nghiệm các trò chơi như: bắt cá, bắt vịt, đu dây qua sông, cầu lắc miền tây, chèo bè, chạy xe đạp qua cầu ván, trượt nước… tại Khu du lịch sinh thái Làng Xanh – tỉnh Bến Tre.
Hội trại truyền thống của Đoàn thanh niên Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, sôi nổi, giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên được sạc thêm năng lượng sau những ngày làm việc, tạo điều kiện giao lưu, kết bạn, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, tích cực hơn để đóng góp sức trẻ của mình vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và Tổng Công ty nói chung.

Tin: Kim Thoa

Một số hình về các hoạt động của Hội trại:


Ảnh: Đoàn viên Thanh niên dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bến Tre


Ảnh: Đoàn viên Thanh niên thăm Khu di tích lịch sử Rạch Gầm – Xoài Mút


Ảnh: Đoàn viên Thanh niên tham gia các trò chơi vận động tại
Hội trại truyền thống năm 2024


Ảnh: Hội trại truyền thống năm 2024 của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn