TỔ CHỨC LỚP NÂNG BẬC NGHỀ CHO CÔNG NHÂN NGÀNH IN NĂM 2024

12.08.2024

Sáng ngày 08 tháng 8 năm 2024, Tổng Công ty Văn hoá Sài Gòn – Công ty TNHH Một thành viên đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố khai giảng Lớp ôn luyện lý thuyết và thi nâng bậc nghề công nhân ngành In năm 2024 cho các đơn vị trong hệ thống Tổng Công ty.
Lớp ôn luyện được tổ chức tại Hội trường Tổng Công ty cho đối tượng là công nhân, người lao động của các đơn vị thuộc lĩnh vực ngành in trong hệ thống Tổng Công ty.
Bồi dưỡng nâng cao trình độ và thi nâng bậc thợ cho công nhân là công tác thường xuyên hàng năm của Tổng Công ty Văn hoá Sài Gòn nhằm bảo đảm trình độ tay nghề của công nhân đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm – là tiêu chí đánh giá và xem xét nâng bậc lương theo quy định.
Tham gia khoá học năm nay có 20 công nhân trong các lĩnh vực như: vận hành máy khâu chỉ, máy ép nhũ, máy đóng ghim, in offset tờ rời; bình bản thủ công/điện tử; đóng sách thủ công; cơ điện; chế bản điện tử; phơi bản; kết thúc thành phẩm… Cuối khoá học, các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá năng lực tay nghề tại chỗ và xét bậc.

Tin và ảnh: Thiên Kim


Một số hình ảnh tại lớp đào tạo:

Ảnh: Cô Nguyễn Thị Kim Chi – Giảng viên Khoa In và truyền thông
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật giảng về “Quy trình sản xuất và quản lý
chất lượng thành phẩm”


Ảnh: Công nhân ngành in tham gia lớp đào tạo nâng bậc nghề năm 2024